Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44444
Nhan đề: The role of electronic commerce in creating virtual tourism destination marketing organisations
Tác giả: Adrian Palmer
Patrick McCole
Từ khoá: Marketing Du lịch
Du lịch ảo
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 198-204
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44444
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...