Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44473
Nhan đề: The concept of value and its dimensions: a tool for analysing tourism experiences
Tác giả: Martina G. Gallarza
Irene Gil
Từ khoá: Nghiên cứu du lịch
Năm xuất bản: 2008
Trích dẫn: Tourism Review, VOL. 63 NO. 3 2008,
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44473
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
1.PDF110.25 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...