Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44600
Nhan đề: A structural analysis of hotel sector loyalty programmes
Tác giả: Adrian Palmer
Una McMahon-Beattie
Una McMahon-Beattie
Từ khoá: Quản lý khách sạn
Hotel Management
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/1 [2000] 54-60
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/44600
Bộ sưu tập: Điện tử (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...