Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46279
Nhan đề: Service quality in China's hotel industry: a perspective from tourists and hotel managers
Tác giả: Nelson Tsang
Hailin Qu
Từ khoá: Marketing Du lịch
Du lịch Trung Quốc
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/5 [2000] 316-326
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46279
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
SQIC120500.PDF151.35 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...