Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46281
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorClayton W. Barrowsvi
dc.date.accessioned2018-05-24T08:16:59Z-
dc.date.available2018-05-24T08:16:59Z-
dc.date.issued2000vi
dc.identifier.citationInternational Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 190-197vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46281-
dc.language.isovivi
dc.subjectMarketingvi
dc.subjectTiếp thị nhà hàngvi
dc.titleAn exploratory study of food and beverage training in private clubsvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
AASO120300.PDF97.56 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...