Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46281
Nhan đề: An exploratory study of food and beverage training in private clubs
Tác giả: Clayton W. Barrows
Từ khoá: Marketing
Tiếp thị nhà hàng
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 190-197
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46281
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
AASO120300.PDF97.56 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...