Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46290
Nhan đề: The role of electronic commerce in creating virtual tourism destination marketing organisations
Tác giả: Adrian Palmer
Patrick McCole
Từ khoá: Marketing Du lịch
Du lịch ảo
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/3 [2000] 198-204
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46290
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TROE120300.PDF122.57 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...