Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46319
Nhan đề: The concept of value and its dimensions: a tool for analysing tourism experiences
Tác giả: Martina G. Gallarza
Irene Gil
Từ khoá: Nghiên cứu du lịch
Năm xuất bản: 2008
Trích dẫn: Tourism Review, VOL. 63 NO. 3 2008,
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46319
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...