Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46441
Nhan đề: Evaluate the impact of Tourism Services Quality on customer's satisfaction
Tác giả: A. Mohammad Hersh
Từ khoá: Dịch vụ du lịch
Marketing du lịch
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Institute of Interdisciplinary Business Research
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46441
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Evaluate.pdf305.75 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...