Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46446
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorAdrian Palmervi
dc.contributor.authorUna McMahon-Beattievi
dc.contributor.authorUna McMahon-Beattievi
dc.date.accessioned2018-05-24T08:17:48Z-
dc.date.available2018-05-24T08:17:48Z-
dc.date.issued2000vi
dc.identifier.citationInternational Journal of Contemporary Hospitality Management 12/1 [2000] 54-60vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46446-
dc.language.isoenvi
dc.subjectQuản lý khách sạnvi
dc.subjectHotel Managementvi
dc.titleA structural analysis of hotel sector loyalty programmesvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ASAO120100.PDF135.74 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...