Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46446
Nhan đề: A structural analysis of hotel sector loyalty programmes
Tác giả: Adrian Palmer
Una McMahon-Beattie
Una McMahon-Beattie
Từ khoá: Quản lý khách sạn
Hotel Management
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/1 [2000] 54-60
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46446
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ASAO120100.PDF135.74 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...