Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46447
Nhan đề: Exploring Chinese cultural influences and hospitality marketing relationships
Tác giả: David Gilbert
Jenny Tsao
Từ khoá: Văn hóa Trung Quốc
Hospitality marketing
Chinese cultural
Tiếp thị khách sạn
Năm xuất bản: 2000
Trích dẫn: International Journal of Contemporary Hospitality Management 12/1 [2000] 45-5330
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46447
Bộ sưu tập: Địa lý-Du lịch (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...