Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46990
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Tác giả: TS.Hà Văn, Hội
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46990
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
KH.26.PDF347.55 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...