Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46990
Nhan đề: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng trong doanh nghiệp bưu chính viễn thông
Tác giả: TS.Hà Văn, Hội
Từ khoá: Khách hàng
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46990
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...