Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46993
Nhan đề: | Nâng cao sự hài lòng cho khách hàng thông qua các chiến lược ICT hiệu quả |
Tác giả: | Lê Hồng, Oanh |
Từ khoá: | Khách hàng |
Năm xuất bản: | 2008 |
Trích dẫn: | Tạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện Số 09/2008 |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/46993 |
Bộ sưu tập: | Kinh tế (TC) |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.