Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47053
Nhan đề: Để chất lượng dịch vụ kiểm toán được kiểm soát tốt nhất
Tác giả: Trần Khánh, Lâm
Từ khoá: Kiểm toán
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Nghiên cứu Tài chính kế toán
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47053
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...