Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47297
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorThS. Lê Minh, Toànvi
dc.contributor.authorLê Minh, Thắngvi
dc.date.accessioned2018-05-24T08:23:01Z-
dc.date.available2018-05-24T08:23:01Z-
dc.date.issued2007vi
dc.identifier.citationTạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện. Số 5/2007vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47297-
dc.language.isovivi
dc.subjectDịch vụ viễn thôngvi
dc.subjectQuản trị kinh doanhvi
dc.titleGiải quyết khiếu nại về giá cước và chất lượng dịch vụ cung cấp - Trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng qua một số vụ việc cụ thểvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vv1S52007013.pdf304.45 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...