Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47297
Nhan đề: Giải quyết khiếu nại về giá cước và chất lượng dịch vụ cung cấp - Trách nhiệm của doanh nghiệp và quyền lợi của khách hàng qua một số vụ việc cụ thể
Tác giả: ThS. Lê Minh, Toàn
Lê Minh, Thắng
Từ khoá: Dịch vụ viễn thông
Quản trị kinh doanh
Năm xuất bản: 2007
Trích dẫn: Tạp chí Thông tin KHKT & Kinh tế Bưu điện. Số 5/2007
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47297
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Vv1S52007013.pdf304.45 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...