Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47765
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.authorTh.S.Nguyễn Thu, Hàvi
dc.date.accessioned2018-05-24T08:25:24Z-
dc.date.available2018-05-24T08:25:24Z-
dc.date.issued2010vi
dc.identifier.citationTạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Số 06(303).15/03/2010vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47765-
dc.language.isovivi
dc.subjectTài chínhvi
dc.titleỨng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng Việt Nam thực trạng và giải phápvi
dc.typeArticlevi
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...