Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47765
Nhan đề: Ứng dụng Marketing Mix trong hoạt động kinh doanh của ngân hàng Việt Nam thực trạng và giải pháp
Tác giả: Th.S.Nguyễn Thu, Hà
Từ khoá: Tài chính
Năm xuất bản: 2010
Trích dẫn: Tạp chí Thị trường Tài chính tiền tệ Số 06(303).15/03/2010
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/47765
Bộ sưu tập: Kinh tế (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...