Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/51945
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả công tác tiếp dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo.
Tác giả: Nguyễn, Văn Quý
Từ khoá: Tổ chức nhà nước
Năm xuất bản: 2008
Tùng thư/Số báo cáo: Tổ chức nhà nước, số 12; tr. 37-39
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/51945
ISSN: 0868-3697
Bộ sưu tập: Pháp luật (TC)

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
000000CTv74S122008037.pdf122.78 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...