Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/534
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorBùi, Thị Vân-
dc.date.accessioned2013-09-03T01:09:03Z-
dc.date.available2013-09-03T01:09:03Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/534-
dc.description08SPTvi
dc.description.abstractCơ sở lý luận và thực tiễn về quá trình dạy học-ôn tập. Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học. Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học-ôn tập môn Tin học 10, 11, 12.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectSơ đồ tư duyvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleNâng cao hiệu quả quá trình ôn tập môn Tin học ở THPT thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...