Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/534
Nhan đề: Nâng cao hiệu quả quá trình ôn tập môn Tin học ở THPT thông qua việc sử dụng sơ đồ tư duy.
Tác giả: Lê, Viết Chung
Bùi, Thị Vân
Từ khoá: Tin học
Sơ đồ tư duy
Giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cơ sở lý luận và thực tiễn về quá trình dạy học-ôn tập. Sử dụng sơ đồ tư duy trong dạy học. Ứng dụng sơ đồ tư duy trong dạy học-ôn tập môn Tin học 10, 11, 12.
Mô tả: 08SPT
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/534
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...