Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Vân-
dc.date.accessioned2013-09-03T01:10:30Z-
dc.date.available2013-09-03T01:10:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535-
dc.description08SPTvi
dc.description.abstractCơ sở lí luận của vấn đề KT, ĐG kết quả học tập HS môn Tin học 10 ở trường THPT. Thực trạng hoạt động KT, ĐG kết quả học tập môn Tin học 10 ở một số trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả KT, ĐG học tập môn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleThực trạng việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học lớp 10. Một số biện pháp đề nghị .vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Tin học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...