Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Chung | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Vân | - |
dc.date.accessioned | 2013-09-03T01:10:30Z | - |
dc.date.available | 2013-09-03T01:10:30Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535 | - |
dc.description | 08SPT | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lí luận của vấn đề KT, ĐG kết quả học tập HS môn Tin học 10 ở trường THPT. Thực trạng hoạt động KT, ĐG kết quả học tập môn Tin học 10 ở một số trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả KT, ĐG học tập môn. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tin học | vi |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi |
dc.title | Thực trạng việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học lớp 10. Một số biện pháp đề nghị . | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Tin học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin | Mô tả | Kích thước | Định dạng | |
---|---|---|---|---|
ĐỖ THỊ VÂN.pdf | 708.93 kB | Adobe PDF | Đăng nhập để xem toàn văn |
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.