Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Viết Chung-
dc.contributor.authorĐỗ, Thị Vân-
dc.date.accessioned2013-09-03T01:10:30Z-
dc.date.available2013-09-03T01:10:30Z-
dc.date.issued2012-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535-
dc.description08SPTvi
dc.description.abstractCơ sở lí luận của vấn đề KT, ĐG kết quả học tập HS môn Tin học 10 ở trường THPT. Thực trạng hoạt động KT, ĐG kết quả học tập môn Tin học 10 ở một số trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả KT, ĐG học tập môn.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTin họcvi
dc.subjectGiáo dục phổ thôngvi
dc.titleThực trạng việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học lớp 10. Một số biện pháp đề nghị .vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
ĐỖ THỊ VÂN.pdf708.93 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...