
Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DC | Giá trị | Ngôn ngữ |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Viết Chung | - |
dc.contributor.author | Đỗ, Thị Vân | - |
dc.date.accessioned | 2013-09-03T01:10:30Z | - |
dc.date.available | 2013-09-03T01:10:30Z | - |
dc.date.issued | 2012 | - |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535 | - |
dc.description | 08SPT | vi |
dc.description.abstract | Cơ sở lí luận của vấn đề KT, ĐG kết quả học tập HS môn Tin học 10 ở trường THPT. Thực trạng hoạt động KT, ĐG kết quả học tập môn Tin học 10 ở một số trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả KT, ĐG học tập môn. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Tin học | vi |
dc.subject | Giáo dục phổ thông | vi |
dc.title | Thực trạng việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học lớp 10. Một số biện pháp đề nghị . | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Tin học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.