Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Nhan đề: Thực trạng việc kiểm tra, đánh giá kết quả học tập môn Tin học lớp 10. Một số biện pháp đề nghị .
Tác giả: Lê, Viết Chung
Đỗ, Thị Vân
Từ khoá: Tin học
Giáo dục phổ thông
Năm xuất bản: 2012
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm, Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Cơ sở lí luận của vấn đề KT, ĐG kết quả học tập HS môn Tin học 10 ở trường THPT. Thực trạng hoạt động KT, ĐG kết quả học tập môn Tin học 10 ở một số trường THPT trên địa bàn TP Đà Nẵng. Một số biện pháp nhằm nâng cao hiệu quả KT, ĐG học tập môn.
Mô tả: 08SPT
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/535
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Tin học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...