Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54145
Nhan đề: Rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua dạy học giải toán Hình học tọa độ Oxy
Tác giả: Ngô, Thị Bích Thủy
Đinh, Thị Bích ngân
Từ khoá: Dạy học
Hình học 10
Tọa độ
Tư duy sáng tạo
Học sinh
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: 1. Vấn đề về tư duy, tư duy sáng tạo. 2. Phân tích nội dung chương trình Hình học 10 để phát hiện những tiềm năng có thể rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh. 3. Đề xuất một số biện pháp cần thiết để thực hiện “Rèn luyện và phát triển tư duy sáng tạo cho học sinh qua giải toán Hình học tọa độ Oxy”.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp Đại học, Khoa Toán, Lớp 13 ST
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54145
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...