Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54241
Nhan đề: Biện pháp quản lý hoạt động kiểm tra – đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo hướng phát triển năng lực của học sinh tại các trường THPT tỉnh Kon Tum
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Phạm, Cao Sang
Từ khoá: Quản lý giáo dục
Giáo dục trung học
Kiểm tra đánh giá kết quả học tập
Phát triển năng lực
Hóa học
Kon Tum
Năm xuất bản: 2016
Nhà xuất bản: Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lí luận về quản lý hoạt động Kiểm tra đánh giá kết quả học tập theo định hướng Phát triển năng lực của HS ở các trường THPT. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng quản lý của Hiệu trưởng về Kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Hóa học ở các trường THPT tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lý của Hiệu trưởng về đổi mới Kiểm tra đánh giá kết quả học tập môn Hóa học theo định hướng Phát triển năng lực của HS ở các trường THPT tỉnh Kon Tum nhằm đáp ứng yêu của đổi mới GD hiện nay.
Mô tả: LUẬN VĂN THẠC SĨ - CHUYÊN NGÀNH: QUẢN LÍ GIÁO DỤC - MÃ SỐ: 60.14.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54241
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...