KLTN Khoa GD Tiểu học : [270] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 270
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2023Một số biện pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực môn tự nhiện và xã hội lớp 3Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Lê Huyền Nhung
2023Một số biện pháp vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Ngô, Thị Minh Phương
2023Một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học môn toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Phương Châu Nhi
2023Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Phương Trinh
2023Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số họcNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Đỗ, Hà Giang
2023Vận dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển tính tích cực cho học sinh trong dạy học môn tiếng Việt lớp 5Lê, Văn Trung, TS.; Hồ, Thị Thuý Diễm
2023Áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học môn tiếng Việt cho học sinh tiểu họcHoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thanh Hường
2021Tìm hiểu đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy toán lớp 1 tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hà
2021ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỢP TÁC NHÓM TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 1 THEO CTGD PT 2018 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯNG NỮ VƯƠNGHoàng, NAM HẢI, TS.; Dương, Thị Ngọc Vy
2021BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC TRONG MẠCH KIẾN THỨC HÌNH HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Tường Vân
2021THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ STEM KẾT HỢP VỚI PHẦN MỀM SCRACTCH VÀO DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌCNGUYỄN, PHAN LÂM QUYÊN.; TRẦN, THỊ DIỆU LINH
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3Trần, Thị Kim Cúc.; Trần, Ngọc Huyền
2021DẠY HỌC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA BÀI GIẢNG E – LEARNINGTrần, Thị Kim Cúc.; Nguyễn, Thị Kim Quà
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÁC BÀI TOÁN THỰC TIỄN CHO HỌC SINH LỚP 5Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hoài Hương
2021DẠY HỌC KỂ CHUYỆN LỚP 1 DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THEO MÔ HÌNH VARKNguyễn, Thị Thúy Nga.; Nguyễn, Thị Cảm
2021MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC DẠY HỌC SỐ HỌC LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018Hoàng, NAM HẢI, TS.; Nguyễn, Đoàn Trúc Vân
2021Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học môn Khoa học ở tiểu họcNguyễn, Phan Lâm Quyên.; Nguyễn, Dương Yến Ly
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 4HOÀNG, NAM HẢI, TS.; LÊ, THỊ MỸ LINH
2021NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỌC THÀNH TIẾNG CHO HỌC SINH LỚP 1Nguyễn, Thị Thúy Nga.; Lê, Thị Hương Mơ
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC VẬN DỤNG KIẾN THỨC, KĨ NĂNG ĐÃ HỌC CHO HỌC SINH QUA MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3Trần, Thị Kim Cúc.; Đỗ, Thị Mỹ Linh
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 270