KLTN Khoa GD Tiểu học : [271] Trang chủ Bộ sưu tập Xem thống kê

Duyệt
Đăng ký nhận thông báo hàng ngày qua e-mail từ bộ sưu tập này RSS Feed RSS Feed RSS Feed
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 271
Năm xuất bản Nhan đềTác giả
2024Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua kể chuyện sáng tạo với thể loại tranh dân gianChu, Đình Kiên. TS; Phạm, Thị Phương Na
2023Một số biện pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực môn tự nhiện và xã hội lớp 3Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Lê Huyền Nhung
2023Một số biện pháp vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Ngô, Thị Minh Phương
2023Một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học môn toán lớp 3Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Phương Châu Nhi
2023Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Phương Trinh
2023Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số họcNguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Đỗ, Hà Giang
2023Vận dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển tính tích cực cho học sinh trong dạy học môn tiếng Việt lớp 5Lê, Văn Trung, TS.; Hồ, Thị Thuý Diễm
2023Áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học môn tiếng Việt cho học sinh tiểu họcHoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thanh Hường
2021Tìm hiểu đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy toán lớp 1 tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hà
2021ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỢP TÁC NHÓM TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 1 THEO CTGD PT 2018 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯNG NỮ VƯƠNGHoàng, NAM HẢI, TS.; Dương, Thị Ngọc Vy
2021BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC TRONG MẠCH KIẾN THỨC HÌNH HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Tường Vân
2021THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ STEM KẾT HỢP VỚI PHẦN MỀM SCRACTCH VÀO DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌCNGUYỄN, PHAN LÂM QUYÊN.; TRẦN, THỊ DIỆU LINH
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3Trần, Thị Kim Cúc.; Trần, Ngọc Huyền
2021DẠY HỌC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA BÀI GIẢNG E – LEARNINGTrần, Thị Kim Cúc.; Nguyễn, Thị Kim Quà
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÁC BÀI TOÁN THỰC TIỄN CHO HỌC SINH LỚP 5Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hoài Hương
2021DẠY HỌC KỂ CHUYỆN LỚP 1 DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THEO MÔ HÌNH VARKNguyễn, Thị Thúy Nga.; Nguyễn, Thị Cảm
2021MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC DẠY HỌC SỐ HỌC LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018Hoàng, NAM HẢI, TS.; Nguyễn, Đoàn Trúc Vân
2021Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học môn Khoa học ở tiểu họcNguyễn, Phan Lâm Quyên.; Nguyễn, Dương Yến Ly
2021PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 4HOÀNG, NAM HẢI, TS.; LÊ, THỊ MỸ LINH
2021NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỌC THÀNH TIẾNG CHO HỌC SINH LỚP 1Nguyễn, Thị Thúy Nga.; Lê, Thị Hương Mơ
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 271