Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 271
Năm xuất bản | Nhan đề | Tác giả |
2024 | Biện pháp phát triển ngôn ngữ cho trẻ 5-6 tuổi thông qua kể chuyện sáng tạo với thể loại tranh dân gian | Chu, Đình Kiên. TS; Phạm, Thị Phương Na |
2023 | Một số biện pháp dạy học theo định hướng phát triển năng lực môn tự nhiện và xã hội lớp 3 | Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Lê Huyền Nhung |
2023 | Một số biện pháp vận dụng toán học vào thực tiễn trong dạy học toán lớp 3 | Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Ngô, Thị Minh Phương |
2023 | Một số biện pháp tổ chức hoạt động khám phá trong dạy học môn toán lớp 3 | Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Lê, Phương Châu Nhi |
2023 | Phát triển năng lực vận dụng kiến thức kĩ năng đã học cho học sinh trong môn tự nhiên và xã hội lớp 3 | Trần, Thị Kim Cúc; Nguyễn, Phương Trinh |
2023 | Quy trình xây dựng bộ công cụ đánh giá năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh lớp 3 trong dạy học số học | Nguyễn, Thanh Hưng, PGS.TS.; Đỗ, Hà Giang |
2023 | Vận dụng sơ đồ tư duy nhằm phát triển tính tích cực cho học sinh trong dạy học môn tiếng Việt lớp 5 | Lê, Văn Trung, TS.; Hồ, Thị Thuý Diễm |
2023 | Áp dụng công nghệ thông tin vào quá trình dạy học môn tiếng Việt cho học sinh tiểu học | Hoàng, Nam Hải, PGS.TS.; Đỗ, Thị Thanh Hường |
2021 | Tìm hiểu đánh giá năng lực giải quyết vấn đề trong dạy toán lớp 1 tại Trường Tiểu học Trần Quốc Toản theo Chương trình giáo dục phổ thông năm 2018 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Thu Hà |
2021 | ĐÁNH GIÁ NĂNG LỰC HỢP TÁC NHÓM TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 1 THEO CTGD PT 2018 TẠI TRƯỜNG TIỂU HỌC TRƯNG NỮ VƯƠNG | Hoàng, NAM HẢI, TS.; Dương, Thị Ngọc Vy |
2021 | BIỆN PHÁP TỔ CHỨC HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC TRONG MẠCH KIẾN THỨC HÌNH HỌC CHO HỌC SINH LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Võ, Thị Tường Vân |
2021 | THIẾT KẾ CHỦ ĐỀ STEM KẾT HỢP VỚI PHẦN MỀM SCRACTCH VÀO DẠY HỌC MÔN KHOA HỌC Ở TIỂU HỌC | NGUYỄN, PHAN LÂM QUYÊN.; TRẦN, THỊ DIỆU LINH |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ CHO HỌC SINH TRONG MÔN TỰ NHIÊN VÀ XÃ HỘI LỚP 3 | Trần, Thị Kim Cúc.; Trần, Ngọc Huyền |
2021 | DẠY HỌC LỊCH SỬ CHO HỌC SINH TIỂU HỌC THÔNG QUA BÀI GIẢNG E – LEARNING | Trần, Thị Kim Cúc.; Nguyễn, Thị Kim Quà |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT CÁC BÀI TOÁN THỰC TIỄN CHO HỌC SINH LỚP 5 | Hoàng, Nam Hải, TS.; Nguyễn, Thị Hoài Hương |
2021 | DẠY HỌC KỂ CHUYỆN LỚP 1 DỰA VÀO PHONG CÁCH HỌC TẬP CỦA HỌC SINH THEO MÔ HÌNH VARK | Nguyễn, Thị Thúy Nga.; Nguyễn, Thị Cảm |
2021 | MỘT SỐ BIỆN PHÁP NÂNG CAO HOẠT ĐỘNG NHẬN THỨC DẠY HỌC SỐ HỌC LỚP 1 ĐÁP ỨNG CHƯƠNG TRÌNH GIÁO DỤC PHỔ THÔNG NĂM 2018 | Hoàng, NAM HẢI, TS.; Nguyễn, Đoàn Trúc Vân |
2021 | Vận dụng giáo dục STEM vào dạy học môn Khoa học ở tiểu học | Nguyễn, Phan Lâm Quyên.; Nguyễn, Dương Yến Ly |
2021 | PHÁT TRIỂN NĂNG LỰC GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ VÀ SÁNG TẠO TRONG DẠY HỌC TOÁN CHO HỌC SINH LỚP 4 | HOÀNG, NAM HẢI, TS.; LÊ, THỊ MỸ LINH |
2021 | NÂNG CAO NĂNG LỰC ĐỌC THÀNH TIẾNG CHO HỌC SINH LỚP 1 | Nguyễn, Thị Thúy Nga.; Lê, Thị Hương Mơ |
Các biểu ghi của bộ sưu tập (Sắp xếp bởi Ngày gửi theo thứ tự Giảm dần): 1 tới 20 của 271