Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54303
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Trọng Hoàn, TS.-
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Kiều Anh, TS.-
dc.contributor.authorTrịnh, Cam Ly-
dc.date.accessioned2018-08-06T01:30:36Z-
dc.date.available2018-08-06T01:30:36Z-
dc.date.issued2015-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54303-
dc.descriptionLUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC. Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học). Mã số: 62 14 01 01.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: CƠ SỞ LÍ LUẬN CỦA DẠY HỌC ÐỌC HIỂU VĂN BẢN THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC Ở TIỂU HỌC; Chương 2: CƠ SỞ THỰC TIỄN CỦA DẠY HỌC ÐỌC HIỂU VĂN BẢN CHO HỌC SINH LỚP 4, 5 THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC; Chương 3: CÁC BIỆN PHÁP DẠY HỌC ÐỌC HIỂU VĂN BẢN CHO HỌC SINH LỚP 4, 5 THEO TIẾP CẬN NĂNG LỰC; Chương 4: THỰC NGHIỆM KHOA HỌCvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm Hà Nội 2vi
dc.subjectGiáo dục họcvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐọc hiểu văn bảnvi
dc.titleDạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:LATS giáo dục học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
1.CamLy_Toan van luan an.pdfToàn văn4.98 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...