Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54303
Nhan đề: Dạy học đọc hiểu văn bản cho học sinh lớp 4, 5 theo tiếp cận năng lực.
Tác giả: Nguyễn, Trọng Hoàn, TS.
Nguyễn, Thị Kiều Anh, TS.
Trịnh, Cam Ly
Từ khoá: Giáo dục học
Giáo dục tiểu học
Học sinh
Đọc hiểu văn bản
Năm xuất bản: 2015
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm Hà Nội 2
Mô tả: LUẬN ÁN TIẾN SĨ GIÁO DỤC HỌC. Chuyên ngành: Giáo dục học (Tiểu học). Mã số: 62 14 01 01.
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54303
Bộ sưu tập: LATS giáo dục học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...