Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54428
Nhan đề: Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lí 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Nhan đề khác: Tổ chức dạy học theo góc nội dung kiến thức “định luật Ôm đối với toàn mạch và ghép nguồn thành bộ” vật lý 11 nhằm phát huy tính tích cực, tự chủ và bồi dưỡng năng lực sáng tạo cho học sinh
Tác giả: Đỗ, Hương Trà, PGS.TS.
Phạm, Hương Giang
Từ khoá: Vật lý 11
Định luật Ôm
Năng lực sáng tạo
Học sinh
Dạy học theo góc
Năm xuất bản: 2011
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Mô tả: Luận văn thạc sĩ sư phạm vật lí. Chuyên ngành: lí luận và phương pháp dạy học (bộ môn vật lí). Mã số: 60 14 10
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54428
Bộ sưu tập: PPGD môn Lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
LV_Pham Huong Giang1.pdfToàn văn2.5 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...