Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54494
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Nhung-
dc.date.accessioned2018-09-14T09:20:20Z-
dc.date.available2018-09-14T09:20:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54494-
dc.descriptionKLTN Khoa GD Tiểu học. Lớp 13 STH 1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học. Chương 3: Thực trạng năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học. Một số biện pháp phát triển năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp chia tỉ lệvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectNăng lực giải toánvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleVận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Tiểu học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...