Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54494
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nam Hải, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thùy Nhung-
dc.date.accessioned2018-09-14T09:20:20Z-
dc.date.available2018-09-14T09:20:20Z-
dc.date.issued2017-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54494-
dc.descriptionKLTN Khoa GD Tiểu học. Lớp 13 STH 1vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Tổng quan về vấn đề nghiên cứu. Chương 2: Năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học. Chương 3: Thực trạng năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học. Một số biện pháp phát triển năng lực giải toán bằng phương pháp chia tỉ lệ của học sinh cuối cấp Tiểu học.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectPhương pháp chia tỉ lệvi
dc.subjectGiáo dục Tiểu họcvi
dc.subjectNăng lực giải toánvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.titleVận dụng phương pháp chia tỉ lệ nhằm nâng cao năng lực giải toán cho học sinh cuối cấp Tiểu học.vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa GD Tiểu học

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...