Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54546
Nhan đề: Quản lý hoạt động tự học của học sinh người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai
Tác giả: Nguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.
Đỗ, Thị Minh Huệ
Từ khoá: Giáo dục tiểu học
Hoạt động tự học
Người dân tộc thiểu số
Học sinh
Năm xuất bản: 2017
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận về quản lý hoạt động tự học của HS ở trường tiểu học. - Đánh giá thực trạng quản lý hoạt động tự học của HS người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai. - Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động tự học của HS người dân tộc thiểu số ở các trường tiểu học huyện Ia Grai, tỉnh Gia Lai.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54546
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...