Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54614
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Trâm Anh, TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thươngvi
dc.date.accessioned2018-10-14T07:46:28Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:27Z-
dc.date.available2018-10-14T07:46:28Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:27Z-
dc.date.issued2017vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54614vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractHệ thống hóa những vấn đề lý luận về quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho HS tiểu học người DTTS. Khảo sát, đánh giá thực trạng quản lý HĐDH tăng cường tiếng Việt và nguyên nhân của thực trạng các trường tiểu học huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum. Đề xuất các biện pháp quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt tại các trường tiểu học huyện Đăk Glei, tỉnh Kon Tum của Hiệu trưởng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Cơ sở lý luận về quản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số. Chương 2. Thực trạng quản lý HĐDH tăng cường tiếng Việt cho HS tiểu học người DTTS trên địa bàn huyện ĐăkGlei, tỉnh Kon Tum. Chương 3. Biện pháp quản lý HĐDH tăng cường tiếng Việt cho học sinh tiểu học người DTTS trên địa bàn huyện ĐăkGlei, tỉnh Kon Tumvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectDạy học tăng cường tiếng Việtvi
dc.subjectDân tộc thiểu sốvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectKon Tumvi
dc.titleQuản lý hoạt động dạy học tăng cường tiếng Việt cho học sinh tiểu học người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Đăk Glei tỉnh Kon Tumvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...