Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54617
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Quang Sơn, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorTrần, Đình Trườngvi
dc.date.accessioned2018-10-14T07:54:28Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:17Z-
dc.date.available2018-10-14T07:54:28Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:17Z-
dc.date.issued2018vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54617vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống và QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HSTH. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HS ở các trường TH quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HS các trường TH trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học. Chương 2: Thực trạng quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Biện pháp quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục tiểu họcvi
dc.subjectGiáo dục văn hóavi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectĐà Nẵngvi
dc.titleQuản lý giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
TT.pdftóm tắt641.14 kBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read
Luan van hoan chinh.pdftoàn văn1.34 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...