Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54617
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Quang Sơn, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Trần, Đình Trường | vi |
dc.date.accessioned | 2018-10-14T07:54:28Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:17Z | - |
dc.date.available | 2018-10-14T07:54:28Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:17Z | - |
dc.date.issued | 2018 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54617 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 60.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận của hoạt động giáo dục Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống và QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HSTH. Khảo sát, phân tích, đánh giá thực trạng QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HS ở các trường TH quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Đề xuất biện pháp QLGD Giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho HS các trường TH trên địa bàn quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | Chương 1: Cơ sở lý luận của quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học. Chương 2: Thực trạng quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. Chương 3: Biện pháp quản lý giáo dục giá trị văn hóa truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục tiểu học | vi |
dc.subject | Giáo dục văn hóa | vi |
dc.subject | Học sinh | vi |
dc.subject | Đà Nẵng | vi |
dc.title | Quản lý giáo dục giá trị văn hoá truyền thống cho học sinh tiểu học quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.