Please use this identifier to cite or link to this item:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697
Full metadata record
DC Field | Value | Language |
---|---|---|
dc.contributor.advisor | Lê, Đình Sơn, PGS.TS. | vi |
dc.contributor.author | Nguyễn, Thị Minh Trang | vi |
dc.date.accessioned | 2018-11-11T01:41:15Z | vi |
dc.date.accessioned | 2020-06-23T09:31:35Z | - |
dc.date.available | 2018-11-11T01:41:15Z | vi |
dc.date.available | 2020-06-23T09:31:35Z | - |
dc.date.issued | 2018 | vi |
dc.identifier.uri | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697 | vi |
dc.description | Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14 | vi |
dc.description.abstract | Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM trong trường ĐH. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng các điều kiện xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. | vi |
dc.description.tableofcontents | - Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) trong trường Đại học. - Chương 2: Thực trạng xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. - Chương 3: Biện pháp xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. | vi |
dc.language.iso | vi | vi |
dc.publisher | Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng | vi |
dc.subject | Giáo dục đại học | vi |
dc.subject | Quan điểm TQM | vi |
dc.subject | Sư phạm | vi |
dc.title | Xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng | vi |
dc.type | Thesis | vi |
Appears in Collections: | Luận văn Quản lý giáo dục |
Files in This Item:
Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.