Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorLê, Đình Sơn, PGS.TS.vi
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Minh Trangvi
dc.date.accessioned2018-11-11T01:41:15Zvi
dc.date.accessioned2020-06-23T09:31:35Z-
dc.date.available2018-11-11T01:41:15Zvi
dc.date.available2020-06-23T09:31:35Z-
dc.date.issued2018vi
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697vi
dc.descriptionLuận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM trong trường ĐH. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng các điều kiện xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng.vi
dc.description.tableofcontents- Chương 1: Cơ sở lý luận về xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) trong trường Đại học. - Chương 2: Thực trạng xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. - Chương 3: Biện pháp xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm quản lý chất lượng tổng thể (TQM) tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục đại họcvi
dc.subjectQuan điểm TQMvi
dc.subjectSư phạmvi
dc.titleXây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵngvi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:Luận văn Quản lý giáo dục

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...