Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697
Nhan đề: Xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng
Tác giả: Lê, Đình Sơn, PGS.TS.
Nguyễn, Thị Minh Trang
Từ khoá: Giáo dục đại học
Quan điểm TQM
Sư phạm
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận về xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM trong trường ĐH. Khảo sát, phân tích và đánh giá thực trạng các điều kiện xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng. Nghiên cứu, đề xuất các biện pháp xây dựng tập thể sư phạm biết học hỏi theo quan điểm TQM tại Phân hiệu Đại học FPT Đà Nẵng.
Mô tả: Luận văn thạc sĩ - Chuyên ngành: Quản lí giáo dục - Mã số: 8.14.01.14
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54697
Bộ sưu tập: Luận văn Quản lý giáo dục

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...