Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54706
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Triêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Ánh Vi-
dc.date.accessioned2018-11-11T02:09:07Z-
dc.date.available2018-11-11T02:09:07Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54706-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận và thực tiễn về việc sử dụng BTĐT và CHTT trong việc nâng cao khả năng vận dụng KTVL vào thực tiễn cho HS. - Nghiên cứu nội dung, chương trình sách giáo khoa vật lí THPT và nội dung BTĐT và CHTT tương ứng, trên cơ sở đó biên soạn mẫu tài liệu về BTĐT và CHTT phần nhiệt học thuộc chương trình vật lí lớp 10 THPT. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm, kiểm chứng chất lượng và hiệu quả của việc sử dụng BTĐT và CHTT trong tổ chức hoạt động nhận thức của HS.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc tổ chức dạy học vật lý THPT theo hướng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn thông qua BTĐT và CHTT. Chương 2:Tổ chức dạy học phần nhiệt học – Vật lí THPT theo hướng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn thông qua BTĐT và CHTT. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNhiệt họcvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectBài tập định tínhvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.titleTổ chức dạy học phần “Nhiệt học” – Vật lí 10 THPT theo hướng vận dụng kiến thức vật lí vào thực tiễn thông qua bài tập định tính và câu hỏi thực tếvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...