Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54723
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐỗ, Hương Trà, GS.TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Bích Huyền-
dc.date.accessioned2018-11-11T13:13:24Z-
dc.date.available2018-11-11T13:13:24Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54723-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học phân hóa và các kĩ thuật, các kiểu tổ chức dạy học phân hóa. - Nghiên cứu lí luận về tâm lí dạy học để làm cơ sở cho những tác động sư phạm nhằm nâng cao tính tích cực, tự chủ và sáng tạo của học sinh. - Nghiên cứu chương trình sách giáo khoa hiện hành, sách giáo viên và các tài liệu tham khảo có liên quan đến nội dung kiến thức về các ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương “Cảm ứng điện từ” và phân tích những khó khăn của học sinh khi học những nội dung kiến thức này. - Tìm điều tra thực trạng của việc dạy học phân hóa trong dạy học các kiến thức về ứng dụng của vật lí trong kỹ thuật chương “Cảm ứng điện từ” - Vật lí 11. - Vận dụng cơ sở lí luận dạy học phân hóa để tổ chức dạy học một số nội dung kiến thức về các ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương “Cảm ứng điện từ” – Vật lí 11 theo hướng phát huy tính tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm theo nội dung và tiến trình dạy học đã soạn thảo. Phân tích kết quả thực nghiệm thu được để đánh giá tính khả thi của đề tài, sơ bộ đánh giá hiệu quả dạy học về các ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương “Cảm ứng điện từ” – Vật lí 11 với việc phát huy tính tích cực, tự chủ, sáng tạo của học sinh trong học tập. Từ đó, nhận xét, rút kinh nghiệm, sữa đổi, bổ sung và hoàn thiện để có thể vận dụng linh hoạt mô hình này vào thực tiễn dạy học các nội dung kiến thức khác trong chương trình Vật lí trung học phổ thông.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận của dạy học phân hóa. Chương 2: Tổ chức dạy học phân hóa một số kiến thức về các ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương “Cảm ứng điện từ” Vật lí 11. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectCảm ứng điện từvi
dc.subjectTổ chức dạy học phân hóavi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.titleTổ chức dạy học phân hóa trong dạy học các kiến thức về ứng dụng của vật lí trong kĩ thuật chương cảm ứng điện từ - vật lí 11vi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học phân hóa trong dạy học các kiến thức về ứng dụng của vật lý trong kỹ thuật chương cảm ứng điện từ - vật lý 11vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...