Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54724
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorNguyễn, Bảo Hoàng Thanh, PGS.TS.-
dc.contributor.authorPhan, Liễn-
dc.date.accessioned2018-11-11T13:15:17Z-
dc.date.available2018-11-11T13:15:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54724-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lí luận về thí nghiệm và phương pháp giảng dạy theo định hướng phát triển năng lực trong dạy học vật lí. Nghiên cứu thực trạng dạy học thí nghiệm ở các trường THPT. Đưa ra được tiến trình khai thác và sử dụng thí nghiệm phần “Quang hình học” vật lý 11 đề phát triển NL của học sinh trong tiến trình dạy học.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận và thực tiễn của việc khai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phát triển năng lực giải quyết vấn đề. Chương 2: Nghiên cứu và khai thác các thí nghiệm phần “Quang hình học” Vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinh. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectQuang hình họcvi
dc.subjectPhát triển năng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectThí nghiệmvi
dc.subjectVật lý 11vi
dc.titleKhai thác và sử dụng thí nghiệm trong dạy học phần “Quang hình học” vật lý 11 theo định hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đề của học sinhvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM Vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...