Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54725
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Thanh Huy, TS.-
dc.contributor.authorPhan, Quang Mạnh-
dc.date.accessioned2018-11-11T13:19:36Z-
dc.date.available2018-11-11T13:19:36Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54725-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lí luận của dạy học tích hợp. Hệ thống được cơ sở lý luận của việc dạy học tích hợp ở cấp THCS. Nghiên cứu thực trạng hiểu biết của giáo viên về tổ chức dạy học tích hợp ở cấp trung học. Xây dựng được chủ đề tích hợp “Nước và sự sống” và tổ chức dạy học theo đúng lý luận đã đề xuất. Tiến hành thực nghiệm sư phạm và đánh giá được tính phù hợp về nội dung, phương pháp tổ chức, quy trình dạy học; đánh giá được hiệu quả của quá trình dạy học thông qua các sản phẩm, bài kiểm tra kết quả học tập của học sinh.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận về dạy học tích hợp phát triển năng lực. Chương 2: Xây dựng và tổ chức dạy học chủ đề “Nước và sự sống”. Chương 3: Thực nghiệm sư phạmvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectNước và sự sốngvi
dc.subjectPhát triển năng lựcvi
dc.subjectDay học tích hợpvi
dc.subjectGiáo dục Trung họcvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleTổ chức dạy học chủ đề tích hợp “Nước và sự sống” theo hướng phát triển năng lực của học sinh Trung học cơ sởvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TomTat.pdftóm tắt986.28 kBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
LuanVanHoanChinh.pdftoàn văn4.59 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...