Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54777
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorLê, Công Triêm, PGS.TS.-
dc.contributor.authorTrần, Thị Bích Ngọc-
dc.date.accessioned2018-11-23T07:19:31Z-
dc.date.available2018-11-23T07:19:31Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/54777-
dc.descriptionLuận văn Thạc sĩ - Chuyên ngành: Lí luận và phương pháp dạy học bộ môn Vật lý - Mã số: 60.14.01.11vi
dc.description.abstract- Nghiên cứu cơ sở lý luận về việc dạy học theo hướng phát triển NLGQVĐ. - Nghiên cứu đặc điểm và mục tiêu dạy học chương Động lực học chất điểm. - Đề xuất quy trình dạy học chương Động lực học chất điểm. - Tiến hành thực nghiệm sư phạm ở trường THPT để đánh giá kết quả và rút ra kết luận.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lý luận về việc dạy học theo hướng phát triển. Chương 2: Xây dựng tiến trình dạy học GQVĐ chương “Động lực học chất điểm” Vật lý 10 THPT theo hướng phát triển NLGQVĐ. Chương 3: Thực nghiệm sư phạm.vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectĐộng lực học chất điểmvi
dc.subjectNăng lực giải quyết vấn đềvi
dc.subjectVật lý 10vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleTổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật Lý 10 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đềvi
dc.title.alternativeTổ chức dạy học chương “Động lực học chất điểm” Vật Lí 10 THPT theo hướng phát triển năng lực giải quyết vấn đềvi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: Luận văn LL&PPDHBM vật lý

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
TÓM TẮT.pdftóm tắt1.14 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn
TOÀN VĂN LUẬN VĂN.pdftoàn văn19.46 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...