Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55238
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nhật Quy, TS.-
dc.contributor.authorĐồng, Thị Tố Quyên-
dc.date.accessioned2019-02-21T06:52:02Z-
dc.date.available2019-02-21T06:52:02Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55238-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán – Lớp : 14 STvi
dc.description.abstractNghiên cứu cơ sở lý luận. - Nghiên cứu cách phân tích giả thiết, phương pháp tư duy để tìm ra cách giải bài toán hình học không gian lớp 11.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1:Cơ sở lý luận. Chương 2: Vận dụng thao tác tư duy phân tích giúp phát triển năng lực của học sinh trong việc giải toán hình học không gian lớp 11vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHình học không gianvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.subjectNăng lực tư duy phân tíchvi
dc.subjectToán 11vi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.titleVận dụng thao tác tư duy phân tích giúp phát triển năng lực của học sinh trong việc giải toán hình học không gian lớp11vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:

 Sign in to read

If the system does not display after logging in, please press F5 to refresh.



Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...