Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55238
Nhan đề: Vận dụng thao tác tư duy phân tích giúp phát triển năng lực của học sinh trong việc giải toán hình học không gian lớp11
Tác giả: Hoàng, Nhật Quy, TS.
Đồng, Thị Tố Quyên
Từ khoá: Hình học không gian
Học sinh
Năng lực tư duy phân tích
Toán 11
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu cơ sở lý luận. - Nghiên cứu cách phân tích giả thiết, phương pháp tư duy để tìm ra cách giải bài toán hình học không gian lớp 11.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán – Lớp : 14 ST
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55238
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...