Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55325
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorHoàng, Nhật Quy, TS.-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Thu Hạnh-
dc.date.accessioned2019-03-25T07:38:17Z-
dc.date.available2019-03-25T07:38:17Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55325-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán – Lớp : 14 STvi
dc.description.abstractNghiên cứu kiến thức liên quan đến hàm số: khái niệm hàm số; tính đơn điệu của hàm số; cực trị, giá trị lớn nhất - nhỏ nhất của hàm số; tiệm cận của đồ thị hàm số và đồ thị hàm số. Xây dựng các tình huống đánh giá, xây dựng các thang đánh giá.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: Cơ sở lí luận. Chương 2: Tình huống và thang đánh giá học sinh trong dạy học các chủ đề về hàm sốvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectHàm sốvi
dc.subjectĐánh giá năng lực học sinhvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectDạy họcvi
dc.titleHệ thống tình huống đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chủ đề hàm số 12vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Toán

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn Thị Thu Hạnh_ Lớp 14ST.pdftoàn văn1.82 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...