Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55325
Nhan đề: Hệ thống tình huống đánh giá năng lực học sinh trong dạy học chủ đề hàm số 12
Tác giả: Hoàng, Nhật Quy, TS.
Nguyễn, Thị Thu Hạnh
Từ khoá: Hàm số
Đánh giá năng lực học sinh
Giáo dục trung học
Dạy học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Nghiên cứu kiến thức liên quan đến hàm số: khái niệm hàm số; tính đơn điệu của hàm số; cực trị, giá trị lớn nhất - nhỏ nhất của hàm số; tiệm cận của đồ thị hàm số và đồ thị hàm số. Xây dựng các tình huống đánh giá, xây dựng các thang đánh giá.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Toán – Lớp : 14 ST
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55325
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Toán

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...