Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55379
Toàn bộ biểu ghi siêu dữ liệu
Trường DCGiá trị Ngôn ngữ
dc.contributor.advisorĐinh, Thị Phượng, TS.-
dc.contributor.authorVõ, Thị Hồng Thái-
dc.date.accessioned2019-04-03T07:01:15Z-
dc.date.available2019-04-03T07:01:15Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55379-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 14 SGCvi
dc.description.abstractPhân tích định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy GDCD của Bộ GD& ĐT; Phân tích đặc điểm tri thức môn GDCD lớp 12; Thiết kế 5 hoạt động theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy GDCD lớp 12; Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo định hướng tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học;vi
dc.description.tableofcontentsChương 1: cơ sở lý luận và thực tiễn của tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học giáo dục công dân lớp 12 Chương 2: thiết kế hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong dạy học giáo dục công dân lớp 12vi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectGiáo dục công dân 12vi
dc.subjectTổ chức hoạt động học theo nhómvi
dc.subjectTự họcvi
dc.subjectGiáo dục trung họcvi
dc.subjectThiết kế bài giảngvi
dc.subjectHọc sinhvi
dc.titleThiết kế bài giảng theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 12vi
dc.typeThesisvi
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...