Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55379
Nhan đề: Thiết kế bài giảng theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy môn giáo dục công dân lớp 12
Tác giả: Đinh, Thị Phượng, TS.
Võ, Thị Hồng Thái
Từ khoá: Giáo dục công dân 12
Tổ chức hoạt động học theo nhóm
Tự học
Giáo dục trung học
Thiết kế bài giảng
Học sinh
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Phân tích định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy GDCD của Bộ GD& ĐT; Phân tích đặc điểm tri thức môn GDCD lớp 12; Thiết kế 5 hoạt động theo định hướng tổ chức hoạt động học theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học trong giảng dạy GDCD lớp 12; Thiết kế giáo án hoàn chỉnh theo định hướng tổ chức hoạt động theo nhóm và hướng dẫn học sinh tự học;
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Giáo dục chính trị – Lớp : 14 SGC
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55379
Bộ sưu tập: KLTN Khoa GD Chính trị

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...