Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55606
Nhan đề: Xây dựng và sử dụng hệ thống bài tập phân hóa chương hidrocabon no hóa học 11 (chương trình chuẩn) để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Nguyễn, Thị Kim Cúc
Từ khoá: Hidrocabon no
Phát triển năng lực
Hóa học 11
Học sinh
Giáo dục trung học
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: - Nghiên cứu cơ sở lý luận có liên quan đến đề tài: Xây dựng và sử dụng hệ thống BTHH phân hóa chương Hidrocacbon no để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh THPT. - Phân tích cấu trúc, nội dung chương trình hóa học phổ thông đi sâu vào chương Hidrocacbon no lớp 11. - Xây dựng hệ thống bài tập phân hóa chương Hidrocacbon Hóa học 11 và nghiên cứu các phương pháp sử dụng chúng trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Thiết kế giáo án bài dạy có sử dụng BTHH phân hóa để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh. - Điều tra thực trạng việc sử dụng BTHH phân hóa trong dạy học ở trường THPT hiện nay và trong việc phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh ở một số trường THPT thành phố Đà Nẵng. - Thực nghiệm sư phạm để đánh giá chất lượng, tính phù hợp của hệ thống bài tập đã xây dựng và tính khả thi hiệu quả của các phương pháp sử dụng đã đề xuất nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55606
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:

 Đăng nhập để xem toàn văn

Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.



Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...