Please use this identifier to cite or link to this item: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Full metadata record
DC FieldValueLanguage
dc.contributor.advisorNguyễn, Thị Lan Anh-
dc.contributor.authorNguyễn, Thị Trinh-
dc.date.accessioned2019-05-23T07:59:25Z-
dc.date.available2019-05-23T07:59:25Z-
dc.date.issued2018-
dc.identifier.urihttp://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621-
dc.descriptionKhóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHHvi
dc.description.abstractVận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp dạy học theo hợp đồng và phương pháp dạy học theo góc trong dạy học hóa học ở trường THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập.vi
dc.description.tableofcontentsChương 1. Tổng quan tài liệu. Chương 2. Nguyên liệu và phương pháp nghiên cứu. Chương 3. Kết quả và thảo luậnvi
dc.language.isovivi
dc.publisherTrường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵngvi
dc.subjectTốc độ phản ứngvi
dc.subjectPhương pháp giảng dạyvi
dc.subjectCân bằng hóa họcvi
dc.subjectHóa học 10vi
dc.titleVận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn)vi
dc.typeThesisvi
Appears in Collections:KLTN Khoa Hóa học

Files in This Item:
File Description SizeFormat 
Nguyễn_Thị_Trinh.pdftoàn văn2.2 MBAdobe PDFThumbnail
 Sign in to read


Items in DSpace are protected by copyright, with all rights reserved, unless otherwise indicated.

Google Scholar TM

Check...