Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này:
http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Nhan đề: | Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn) |
Tác giả: | Nguyễn, Thị Lan Anh Nguyễn, Thị Trinh |
Từ khoá: | Tốc độ phản ứng Phương pháp giảng dạy Cân bằng hóa học Hóa học 10 |
Năm xuất bản: | 2018 |
Nhà xuất bản: | Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng |
Tóm tắt: | Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp dạy học theo hợp đồng và phương pháp dạy học theo góc trong dạy học hóa học ở trường THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập. |
Mô tả: | Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH |
Định danh: | http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621 |
Bộ sưu tập: | KLTN Khoa Hóa học |
Các tập tin trong tài liệu này:
Đăng nhập để xem toàn văn
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Nếu sau khi đăng nhập mà hệ thống chưa hiển thị, vui lòng nhấn F5 để cập nhật.
Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.