Vui lòng dùng định danh này để trích dẫn hoặc liên kết đến tài liệu này: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Nhan đề: Vận dụng các quan điểm dạy học phân hóa trong dạy học hóa học để phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh chương Tốc độ phản ứng và cân bằng hóa học (lớp 10 chuẩn)
Tác giả: Nguyễn, Thị Lan Anh
Nguyễn, Thị Trinh
Từ khoá: Tốc độ phản ứng
Phương pháp giảng dạy
Cân bằng hóa học
Hóa học 10
Năm xuất bản: 2018
Nhà xuất bản: Trường Đại học Sư Phạm - Đại học Đà Nẵng
Tóm tắt: Vận dụng quan điểm dạy học phân hóa với phương pháp dạy học theo dự án, phương pháp dạy học theo hợp đồng và phương pháp dạy học theo góc trong dạy học hóa học ở trường THPT nhằm phát triển năng lực giải quyết vấn đề cho học sinh, giúp học sinh phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo trong học tập.
Mô tả: Khóa luận tốt nghiệp – Khoa Hóa học – Lớp : 14 SHH
Định danh: http://thuvien.ued.udn.vn/handle/TVDHSPDN_123456789/55621
Bộ sưu tập: KLTN Khoa Hóa học

Các tập tin trong tài liệu này:
Tập tin Mô tả Kích thước Định dạng  
Nguyễn_Thị_Trinh.pdftoàn văn2.2 MBAdobe PDFHình minh họa
 Đăng nhập để xem toàn văn


Khi sử dụng các tài liệu trong Thư viện số phải tuân thủ Luật bản quyền.

Google Scholar TM

Kiểm tra...